Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorPhan, Nhật Nam-
dc.date.accessioned2020-07-13T07:20:21Z-
dc.date.available2020-07-13T07:20:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601606-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28331-
dc.description113 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mối quan hệ giữa sự hài lòng và ý định tái sử dụng, truyền miệng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam tại thành phố Cần Thơ, để đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng sự hài lòng và ý định tái sử dụng, truyền miệng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa sự hài lòng và ý định tái sử dụng, truyền miệng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Việt Nam tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.116.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.