Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHiền Thanh-
dc.date.accessioned2020-07-13T08:09:34Z-
dc.date.available2020-07-13T08:09:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28377-
dc.description.abstractChiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 xác định Malaysia là một trong những thị trường du lịch trọng điểm cần tập trung đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến nhằm tăng lượng khách du ịỊch từ thị trường này đến Việt Nam... .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.54-55-
dc.subjectMalaysiavi_VN
dc.subjectDu lịch Việt Namvi_VN
dc.subjectThị trường tiềm năngvi_VN
dc.titleMalaysia thị trường tiềm năng của du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
751.8 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.8.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.