Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28377
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHiền Thanh-
dc.date.accessioned2020-07-13T08:09:34Z-
dc.date.available2020-07-13T08:09:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28377-
dc.description.abstractChiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 xác định Malaysia là một trong những thị trường du lịch trọng điểm cần tập trung đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến nhằm tăng lượng khách du ịỊch từ thị trường này đến Việt Nam... .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.54-55-
dc.subjectMalaysiavi_VN
dc.subjectDu lịch Việt Namvi_VN
dc.subjectThị trường tiềm năngvi_VN
dc.titleMalaysia thị trường tiềm năng của du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
751.8 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.