Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorphan, Đình Khôi-
dc.contributor.authorTạ, Kim Hoa-
dc.date.accessioned2020-07-14T02:12:26Z-
dc.date.available2020-07-14T02:12:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610786-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28498-
dc.description87 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến thông qua mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng ĐBSCL, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao giúp doanh nghiệp bán hàng trên mạng xã hội Facebook hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến thông qua mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại Đồng bằng Sông Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.41.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.