Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2020-07-14T06:54:35Z-
dc.date.available2020-07-14T06:54:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607696-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28527-
dc.description78 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trước và sau đại dịch Covid-19 của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleĐánh giá thay đổi thói quen mua sắm online trước và trong dịch COVID-19 với khách hành tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.188.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.