Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28527
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2020-07-14T06:54:35Z-
dc.date.available2020-07-14T06:54:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607696-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28527-
dc.description78 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trước và sau đại dịch Covid-19 của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleĐánh giá thay đổi thói quen mua sắm online trước và trong dịch COVID-19 với khách hành tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.