Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorLê, Phan Nguyên Thảo-
dc.date.accessioned2020-07-14T07:01:30Z-
dc.date.available2020-07-14T07:01:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607579-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28530-
dc.description76 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá mức độ quan trọng của các tiêu chí ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng mỹ phẩm trẻ hóa tái tạo da, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm định hướng và phát triển phân khúc thị trường mỹ phẩm tại khu vực thành thị thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của nữ giới tại khu vực thành thị TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.45.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.