Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28531
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorBùi, Phương Khanh-
dc.date.accessioned2020-07-14T07:03:22Z-
dc.date.available2020-07-14T07:03:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607606-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28531-
dc.description76 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của bộ phận nhân viên văn phòng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần thúc đẩy mua sắm hàng hóa trực tuyến và gia tăng lượng khách hàng tham gia mua sắm trực tuyến tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của nhân viên văn phòng tại TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.39.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.