Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28554
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhùng, Bá Thắng-
dc.contributor.authorĐặng, Việt Đức-
dc.contributor.authorĐặng, Gia Nải-
dc.date.accessioned2020-07-14T08:06:56Z-
dc.date.available2020-07-14T08:06:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28554-
dc.description.abstractTrên cơ sở các kết quả nghiên cứu thu được về “cải tiến kết cấu và tính toán trong nghiên cứu hạ thấp chiều cao dầm BTCTDUL định hình chữ r trình bày trong [1] nhóm tác giả tiếp tục phân tích áp dụng cho các loại dầm khẩu độ lớn 45m và 50m cho các kiểu mặt cắt tiết diện dầm: I45, T45, I50 và T50m, theo đó ngoài việc bổ sung cốt cứng bằng tấm bản thép ở vùng diện tích chịu nén của phần bầu trên dầm mà còn kết hợp kết cấu DUL trong và DUL ngoài. Trong bài báo nhóm tác giả trình bày cụ thể giải pháp thiết kế cấu tạo và tính toán so sánh đánh giá về ưu điểm và hạn chế của từng loại dầm theo từng cấp bê tông thiết kế khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.7-14-
dc.subjectDầm BTCTDULvi_VN
dc.subjectƯu điểmvi_VN
dc.subjectGiải pháp thiết kế cấu tạovi_VN
dc.subjectHạn chếvi_VN
dc.titleMột số kết quả nghiên cứu dầm BTCTDUL giản đơn khẩu độ lớn 45m và 50mvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.