Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28565
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Châu Lân-
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Thanh-
dc.contributor.authorĐỗ, Tuấn Nghĩa-
dc.contributor.authorĐặng, Hồng Lam-
dc.contributor.authorPhí, Hồng Thịnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Hà-
dc.date.accessioned2020-07-14T08:22:30Z-
dc.date.available2020-07-14T08:22:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28565-
dc.description.abstractNạo vét là một việc rất quan trọng để duy trì luồng hàng hải và tiếp cận cảng biển. Tuy nhiên vấn đề quản lý bùn nạo vét là bài toán toàn cầu. Việc nhận chìm bùn nạo vét ngoài biển có thể nảy sinh vấn đề ảnh hưởng đến môi trường biển. Bài báo này tập trung vào vấn đề tận dụng bùn biển làm vật liệu xây dựng. Mẫu bùn biển được lấy từ Quảng Ninh, sau đó được thêm hàm lượng vôi và xi măng. Các thí nghiệm địa kỹ thuật được tiến hành cho mẫu bùn nạo vét sau 7, 28 ngày. Thí nghiệm nén nở hông chỉ ra rằng cường độ của vật liệu sẽ tăng lên khi hàm lượng vôi và xi măng tăng lên. Kết quả thí nghiệm cũng cho thấy hàm lượng xi măng yêu cầu ít hơn so với hàm lượng vôi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.30-33-
dc.subjectBùn biểnvi_VN
dc.subjectVôivi_VN
dc.subjectXi măngvi_VN
dc.subjectVật liệuvi_VN
dc.titleGiải pháp gia cường bùn biển làm vật liệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.