Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28600
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua các trang thương mại điện tử tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Bình Minh
Lý, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua các trang thương mại điện tử tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với việc mua sắm trực tuyến qua các trang thương mại điện tử hiện nay.
Mô tả: 86 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28600
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.161.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.