Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28600
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Bình Minh-
dc.contributor.authorLý, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2020-07-15T00:58:31Z-
dc.date.available2020-07-15T00:58:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601694-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28600-
dc.description86 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua các trang thương mại điện tử tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với việc mua sắm trực tuyến qua các trang thương mại điện tử hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua các trang thương mại điện tử tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.249.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.