Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuách, Dương Tử-
dc.contributor.authorPhạm, Kim Ngân-
dc.date.accessioned2020-07-15T01:00:38Z-
dc.date.available2020-07-15T01:00:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601689-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28601-
dc.description75 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với mạng viễn thông di động Viettel tại thành phố Vĩnh Long, từ đó đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp giữ chân và gia tăng số lượng khách hàng trung thành trong dài hạnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với mạng viễn thông di động Viettel tại TP. Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.