Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28607
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên ứng dụng LAZADA của giới trẻ Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thụy Ái Đông
Phạm, Hoàng Tuấn
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phận tích các nhân tố nào sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên ứng dụng Lazada của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề ra một số giải pháp giúp trang thương mại điện tử Lazada hoạt động hiệu quả nhất.
Mô tả: 69 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28607
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.239.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.