Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28609
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của công ty Phương Trang
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Liêu, Duy Đang
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng các yếu tố dịch vụ vận tải hành khách của công ty Phương Trang.
Mô tả: 68 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28609
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.113.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.