Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28609
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorLiêu, Duy Đang-
dc.date.accessioned2020-07-15T01:40:54Z-
dc.date.available2020-07-15T01:40:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607500-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28609-
dc.description68 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng các yếu tố dịch vụ vận tải hành khách của công ty Phương Trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của công ty Phương Trangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.224.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.