Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorLiêu, Duy Đang-
dc.date.accessioned2020-07-15T01:40:54Z-
dc.date.available2020-07-15T01:40:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607500-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28609-
dc.description68 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng các yếu tố dịch vụ vận tải hành khách của công ty Phương Trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của công ty Phương Trangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.231.160


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.