Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28610
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTriệu, Quang Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2020-07-15T01:49:19Z-
dc.date.available2020-07-15T01:49:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7632-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28610-
dc.description.abstractBài viết luận giải để khẳng định rằng, với Chủ tịch Hồ Chí Minh, học tập và tu dưỡng suốt đời là một nhân tố quan trọng hình thành nhân cách con người, sức mạnh của dân tộc. Để việc học thành công, phải lấy “tự học làm cốt” và cần phải xác định rõ các vấn đề: Học cái gì, học để làm gì và học như thế nào. Vận dụng tư tưởng đó vào công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Đảng hiện nay, theo các tác giả, cần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên về tầm quan trọng của việc tự học và học tập, tu dưỡng suốt đời; bên cạnh đó, cần hoàn thiện cơ chế, chính sách khuyến khích, động viên cán bộ tự học và tham gia học tập, đặc biệt cần đổi mới toàn diện từ khâu lập kế hoạch đào tạo đến nội dung, phương pháp dạy và học trong các cơ sở đào tạo theo hướng hiện đại, tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học;Số 05 .- Tr.22-29-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectHọc tập suốt đờivi_VN
dc.subjectXã hội học tậpvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectBồi dưỡngvi_VN
dc.titleVận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về tự học và học tập, tu dưỡng suốt đời trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Triết học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.