Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuách, Dương Tử-
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Nga-
dc.date.accessioned2020-07-15T02:06:40Z-
dc.date.available2020-07-15T02:06:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1412080-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28619-
dc.description84 Trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu và đánh giá các nhân tố tác động đến việc lựa chọn siêu thị Lotte của khách hàng và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng đến với siêu thị Lotte trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte của khách hàng Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.158.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.