Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28686
Title: Hanoitourist Khẳng định thương hiệu mạnh
Authors: Vân Nhi
Keywords: Hanoitourist
Thương hiệu
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.120--121
Abstract: Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển (19/11/2004 -19/11/2019), Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) với tiền thân là Công ty Du lịch Hà Nội đã trở thành doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, hoạt động đa ngành nghề, đa sở hữu, có sức cạnh tranh cao trên thị trường.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28686
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
748.25 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.38.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.