Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28686
Nhan đề: Hanoitourist Khẳng định thương hiệu mạnh
Tác giả: Vân Nhi
Từ khoá: Hanoitourist
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.120--121
Tóm tắt: Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển (19/11/2004 -19/11/2019), Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) với tiền thân là Công ty Du lịch Hà Nội đã trở thành doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, hoạt động đa ngành nghề, đa sở hữu, có sức cạnh tranh cao trên thị trường.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28686
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
748.25 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.19.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.