Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28686
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVân Nhi-
dc.date.accessioned2020-07-15T07:51:12Z-
dc.date.available2020-07-15T07:51:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28686-
dc.description.abstractTrải qua 15 năm xây dựng và phát triển (19/11/2004 -19/11/2019), Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) với tiền thân là Công ty Du lịch Hà Nội đã trở thành doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, hoạt động đa ngành nghề, đa sở hữu, có sức cạnh tranh cao trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.120--121-
dc.subjectHanoitouristvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleHanoitourist Khẳng định thương hiệu mạnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
748.25 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.49.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.