Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28692
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thanh Sơn
Trần, Ngọc Thanh Thảo
Từ khoá: Tài chính - Ngân hàng
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh (CN) Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.
Mô tả: 96 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28692
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.148.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.