Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Khánh Vĩnh Xuyên-
dc.contributor.authorLê, Quang Nhật Tùng-
dc.date.accessioned2020-07-15T08:24:31Z-
dc.date.available2020-07-15T08:24:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610964-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28709-
dc.description76 Trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố tác động đến quyết định mua iPhone của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ để giúp doanh nghiệp kinh doanh iPhone đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Iphone của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.14.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.