Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28717
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Ngọc Hùng-
dc.date.accessioned2020-07-15T08:38:55Z-
dc.date.available2020-07-15T08:38:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3247-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28717-
dc.description.abstractCông cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam đặt ra yêu cầu phải nghiên cứu phê phán và vận dụng sáng tạo các lý thuyết khoa học hiện đại về học tập trong giáo dục nói chung và đào tạo, huấn luyện cán bộ nói riêng. Đó là các lý thuyết về hành vi, phát triển nhận thức, nhận thức xã hội, văn hóa xã hội, phát triển đạo đức, học tập trải nghiệm, sinh vật sinh thái học phát triển người, phát triển bản sắc tâm lý xã hội, các trí tuệ đa bội, loại hình nhận thức, động cơ người và lý thuyết xử lý thông tin...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Sinh hoạt lý luận;Số 04 .- Tr.83-89-
dc.subjectGiáo dục trong đào tạovi_VN
dc.subjectHuấn luyện cán bộvi_VN
dc.titleVận dụng các lý thuyết khoa học giáo dục trong đào tạo, huấn luyện cán bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Sinh hoạt lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.