Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28737
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Bảo Ngọc-
dc.date.accessioned2020-07-16T00:50:58Z-
dc.date.available2020-07-16T00:50:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603131-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28737-
dc.description118 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của marketing truyền miệng điện tử đến quyết định lựa chọn địa điểm du lịch của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra giải pháp giúp người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ lựa chọn được nguồn thông tin truyền miệng điện tử (e-wom) tham khảo hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của Marketing truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định lựa chọn địa điểm du lịch của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.195.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.