Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28745
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Duyên-
dc.date.accessioned2020-07-16T01:11:53Z-
dc.date.available2020-07-16T01:11:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610930-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28745-
dc.description97 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Big C làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị BIG C làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.