Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28748
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Nescafe của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Nguyễn, Thị Trúc Phương
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm Nescafe của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – thành phố Cần Thơ, từ đó đóng góp những giải pháp cho doanh nghiệp phân phối Nescafe tại địa bàn này.
Mô tả: 70 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28748
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.247.117


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.