Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28748
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trúc Phương-
dc.date.accessioned2020-07-16T01:13:55Z-
dc.date.available2020-07-16T01:13:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607760-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28748-
dc.description70 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm Nescafe của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – thành phố Cần Thơ, từ đó đóng góp những giải pháp cho doanh nghiệp phân phối Nescafe tại địa bàn này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Nescafe của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.151.58


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.