Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2874
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hạnh-
dc.date.accessioned2018-07-11T07:09:34Z-
dc.date.available2018-07-11T07:09:34Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2874-
dc.description.abstractCó nhiều điểm du lịch của Tây Nguyên đã trở thành thương hiệu như: Buôn Đôn (Đắk Lắk) với rượu cần và những chuyến cưỡi voi xuyên rừng già Yok Đôn đầy thú vị. Đà Lạt với các thắng cảnh nổi tiếng như Đan Kia - Suối Vàng, thác Yaly hùng vĩ, hồ Tuyền Lâm thơ mộng đã là những hình ảnh gieo vào nỗi nhớ của du khách... cùng với những ấn tượng văn hóa chung của vùng, Măng Đen có những gì khác biệt để bổ sung vào hình ảnh đặc sắc của văn hóa Tây Nguyên?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 4 .- Tr.8-9-
dc.subjectDu lịch sinh tháivi_VN
dc.subjectMăng Đenvi_VN
dc.titleTạo dựng thương hiệu du lịch sinh thái Măng Đenvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.27.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.