Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28758
Nhan đề: Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn VICTORIA thành phố Châu Đốc
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Thị Kim Anh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng CLDV tại khách sạn Victoria Châu Đốc. Từ đó tìm ra những mặt hạnh chế của CLDV để đề xuất các giải pháp để thu hút và giữ chân khách hàng.
Mô tả: 83 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28758
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.72.15


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.