Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28781
Nhan đề: Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng
Tác giả: Trần, Thế Nam
Từ khoá: Hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên
SmartPLS
Sự đồng cảm
Sự hài lòng của khách hàng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh;Số 15(03) .- Tr.89-106
Tóm tắt: Phân tích các tiền tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là một chủ đề hấp dẫn. Bài viết được thực hiện với mục tiêu xác định ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng với nhân viên giao dịch ớ thị trường giao dịch chứng khoán tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28781
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.36.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.