Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thế Nam-
dc.date.accessioned2020-07-16T03:26:27Z-
dc.date.available2020-07-16T03:26:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28781-
dc.description.abstractPhân tích các tiền tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là một chủ đề hấp dẫn. Bài viết được thực hiện với mục tiêu xác định ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng với nhân viên giao dịch ớ thị trường giao dịch chứng khoán tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh;Số 15(03) .- Tr.89-106-
dc.subjectHành vi hướng đến khách hàng của nhân viênvi_VN
dc.subjectSmartPLSvi_VN
dc.subjectSự đồng cảmvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.18.223.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.