Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28788
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Lệ Thu-
dc.date.accessioned2020-07-16T03:37:59Z-
dc.date.available2020-07-16T03:37:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28788-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu không chỉ góp phần khẳng định sự phù hợp của bảng hỏi RPQ trên mẫu học sinh Việt Nam, mà còn làm phong phú hơn kết quả ủng hộ sự phù hợp của bảng hỏi RPQ trong việc sàng lọc hành vi gây hấn công cụ và gây hấn phản ứng trên học sinh ở các nền văn hóa, tôn giáo và nhóm mẫu khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.50-62-
dc.subjectThích ứng thang đovi_VN
dc.subjectHành vi gây hấnvi_VN
dc.subjectĐộ tin cậyvi_VN
dc.subjectĐộ hiệu lựcvi_VN
dc.titleThích ứng bảng hỏi hành vi gây hấn công cụ và gây hấn phản ứng trên mẫu học sinh Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.