Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28792
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Cẩm Tú | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-16T03:48:24Z | - |
dc.date.available | 2020-07-16T03:48:24Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28792 | - |
dc.description.abstract | Kết quả bài viết cho thấy, cách tổ chức giáo dục giá trị sống của hai hình thức giáo dục này, các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục thông qua hai hình thức giáo dục này như: giáo viên, cách thức triển khai, xác định mục tiêu, nội dung lồng ghép giáo dục giá trị sống thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và lồng ghép môn học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.76-87 | - |
dc.subject | Hình thức tổ chức | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục giá trị sống | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên sư phạm | vi_VN |
dc.title | Thực trạng hình thức tổ chức giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạm | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.