Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28792
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2020-07-16T03:48:24Z-
dc.date.available2020-07-16T03:48:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28792-
dc.description.abstractKết quả bài viết cho thấy, cách tổ chức giáo dục giá trị sống của hai hình thức giáo dục này, các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục thông qua hai hình thức giáo dục này như: giáo viên, cách thức triển khai, xác định mục tiêu, nội dung lồng ghép giáo dục giá trị sống thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và lồng ghép môn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.76-87-
dc.subjectHình thức tổ chứcvi_VN
dc.subjectGiáo dục giá trị sốngvi_VN
dc.subjectSinh viên sư phạmvi_VN
dc.titleThực trạng hình thức tổ chức giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.