Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2882
Nhan đề: Ứng dụng công nghệ thông tin để cá nhân các dịch vụ khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Huy Thịnh
Từ khoá: Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Du lịch
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 4 .- Tr.24-25
Tóm tắt: Để có thể thích ứng và không lỡ nhịp trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp du lịch và khách sạn cần hướng đến một nền du lịch thông minh mà ở đó một số công nghệ tiên tiến cần được xác định chủ đạo trong các hoạt động.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2882
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.