Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2882
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Thịnh-
dc.date.accessioned2018-07-11T07:57:01Z-
dc.date.available2018-07-11T07:57:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2882-
dc.description.abstractĐể có thể thích ứng và không lỡ nhịp trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp du lịch và khách sạn cần hướng đến một nền du lịch thông minh mà ở đó một số công nghệ tiên tiến cần được xác định chủ đạo trong các hoạt động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 4 .- Tr.24-25-
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleỨng dụng công nghệ thông tin để cá nhân các dịch vụ khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.