Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2882
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Thịnh-
dc.date.accessioned2018-07-11T07:57:01Z-
dc.date.available2018-07-11T07:57:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2882-
dc.description.abstractĐể có thể thích ứng và không lỡ nhịp trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp du lịch và khách sạn cần hướng đến một nền du lịch thông minh mà ở đó một số công nghệ tiên tiến cần được xác định chủ đạo trong các hoạt động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 4 .- Tr.24-25-
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleỨng dụng công nghệ thông tin để cá nhân các dịch vụ khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.