Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28840
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking của một số ngân hàng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Lê, Hoàng Nhu
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking của một số ngân hàng tại thành phố Cần Thơ; từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao sự tin dùng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking của một số ngân hàng tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 68 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28840
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.70.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.