Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28840
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Nhu-
dc.date.accessioned2020-07-17T02:23:00Z-
dc.date.available2020-07-17T02:23:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28840-
dc.description68 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking của một số ngân hàng tại thành phố Cần Thơ; từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao sự tin dùng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking của một số ngân hàng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking của một số ngân hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.75.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.