Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2889
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Hà Phương-
dc.date.accessioned2018-07-11T08:14:57Z-
dc.date.available2018-07-11T08:14:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2889-
dc.description.abstractTừ kết quả nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết nhận diện một số loại hành vi thông tin của giảng viên. Phân tích một số điểm mạnh, hạn chế trong hành vi thông tin của giảng viên và đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hành vi thông tin của giảng viên trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và tự học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin và Tư liệu;Số 02 .- Tr.17-23-
dc.subjectHành vi thông tinvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectKết quả nghiên cứuvi_VN
dc.subjectThông tin – thư việnvi_VN
dc.titleHành vi thông tin của giảng viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thông tin và Tư liệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.91 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.