Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2889
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Hà Phương-
dc.date.accessioned2018-07-11T08:14:57Z-
dc.date.available2018-07-11T08:14:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2889-
dc.description.abstractTừ kết quả nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết nhận diện một số loại hành vi thông tin của giảng viên. Phân tích một số điểm mạnh, hạn chế trong hành vi thông tin của giảng viên và đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hành vi thông tin của giảng viên trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và tự học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin và Tư liệu;Số 02 .- Tr.17-23-
dc.subjectHành vi thông tinvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectKết quả nghiên cứuvi_VN
dc.subjectThông tin – thư việnvi_VN
dc.titleHành vi thông tin của giảng viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin và Tư liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.91 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.58.245.158


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.