Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28956
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Trần, Thị Mỹ Xuyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua MXH cho các doanh nghiệp.
Mô tả: 79 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28956
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.152.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.