Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28956
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Xuyên-
dc.date.accessioned2020-07-20T01:51:44Z-
dc.date.available2020-07-20T01:51:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603160-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28956-
dc.description79 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua MXH cho các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.12.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.