Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28959
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu INNISFREE của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: Mai, Văn Nam
Trương, Nhã Uyên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề ra giải pháp nâng quyết định mua và hiệu quả tuyên truyền cho thương hiệu mỹ phẩm Innisfree nói riêng và ngành mỹ phẩm nói chung.
Description: 84 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28959
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.