Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Văn Nam-
dc.contributor.authorTrương, Nhã Uyên-
dc.date.accessioned2020-07-20T02:08:41Z-
dc.date.available2020-07-20T02:08:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603156-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28959-
dc.description84 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề ra giải pháp nâng quyết định mua và hiệu quả tuyên truyền cho thương hiệu mỹ phẩm Innisfree nói riêng và ngành mỹ phẩm nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu INNISFREE của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.126.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.