Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28959
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Văn Nam-
dc.contributor.authorTrương, Nhã Uyên-
dc.date.accessioned2020-07-20T02:08:41Z-
dc.date.available2020-07-20T02:08:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603156-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28959-
dc.description84 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề ra giải pháp nâng quyết định mua và hiệu quả tuyên truyền cho thương hiệu mỹ phẩm Innisfree nói riêng và ngành mỹ phẩm nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu INNISFREE của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.