Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2896
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến du lịch
Tác giả: Thảo Chi
Từ khoá: Du lịch
Quảng bá du lịch
Xúc tiến du lịch
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 4 .- Tr.38-39
Tóm tắt: Du lịch Việt Nam đang dần chuyển dịch cơ cấu theo hướng chất lượng, hiệu quả với mục tiêu phái triển thành ngành kinh tế mũi nhọn. Nếu như năm 1990 Du lịch Việt Nam mới đón 0,25 triệu lượt khách quốc tế thì đến năm 2017 đã đón 12,9 triệu lượt khách. Tổng thu từ khách du lịch cũng tăng từ 17.400 tỷ đồng năm 2000 lên 710.000 tỷ đồng năm 2017. Đóng góp vào kết quả tăng trưởng ấn tượng đó của ngành Du lịch Việt Nam, phải kể đến vai trò của công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2896
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.198.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.