Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2896
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThảo Chi-
dc.date.accessioned2018-07-11T08:30:03Z-
dc.date.available2018-07-11T08:30:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2896-
dc.description.abstractDu lịch Việt Nam đang dần chuyển dịch cơ cấu theo hướng chất lượng, hiệu quả với mục tiêu phái triển thành ngành kinh tế mũi nhọn. Nếu như năm 1990 Du lịch Việt Nam mới đón 0,25 triệu lượt khách quốc tế thì đến năm 2017 đã đón 12,9 triệu lượt khách. Tổng thu từ khách du lịch cũng tăng từ 17.400 tỷ đồng năm 2000 lên 710.000 tỷ đồng năm 2017. Đóng góp vào kết quả tăng trưởng ấn tượng đó của ngành Du lịch Việt Nam, phải kể đến vai trò của công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 4 .- Tr.38-39-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectQuảng bá du lịchvi_VN
dc.subjectXúc tiến du lịchvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.