Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29134
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Bình Minh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Phương Huỳnh-
dc.date.accessioned2020-07-21T07:09:18Z-
dc.date.available2020-07-21T07:09:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610893-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29134-
dc.description69 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của người dân tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm phát triển kênh mua sắm trực tuyến quần áo thời trang, đáp ứng nhu cầu khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của người dân tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
941.76 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.86.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.