Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29168
Nhan đề: Xây dựng mô hình thử nghiệm đánh giá ảnh hưởng của áp suất hơi lốp đến tính chất quay vòng của ô tô
Tác giả: Đinh, Quang Vũ
Đặng, Việt Hà
Từ khoá: Áp suất hơi lốp
Tính chất quay vòng
Mô hình thử nghiệm
Góc quay vành tay lái
Góc lệch bên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.21-27
Tóm tắt: Nghiên cứu này trình bày cơ sở lý thuyết và phương pháp thực nghiệm để xác định tính chất quay vòng của ô tô hai cầu. Trong điều kiện thực tế, nếu chỉ dựa vào lý thuyết để xác định các tính chất này là tương đối khó khăn, vì vậy tác giả đã đề xuất một giải pháp mới dựa trên cơ sở giá trị góc quay của vành tay lái, bán kính quay vòng và vận tốc dọc không đổi của ô tô, để xác định tính chất quay vòng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29168
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.161.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.