Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29168
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đinh, Quang Vũ | - |
dc.contributor.author | Đặng, Việt Hà | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-22T01:04:34Z | - |
dc.date.available | 2020-07-22T01:04:34Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29168 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này trình bày cơ sở lý thuyết và phương pháp thực nghiệm để xác định tính chất quay vòng của ô tô hai cầu. Trong điều kiện thực tế, nếu chỉ dựa vào lý thuyết để xác định các tính chất này là tương đối khó khăn, vì vậy tác giả đã đề xuất một giải pháp mới dựa trên cơ sở giá trị góc quay của vành tay lái, bán kính quay vòng và vận tốc dọc không đổi của ô tô, để xác định tính chất quay vòng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.21-27 | - |
dc.subject | Áp suất hơi lốp | vi_VN |
dc.subject | Tính chất quay vòng | vi_VN |
dc.subject | Mô hình thử nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Góc quay vành tay lái | vi_VN |
dc.subject | Góc lệch bên | vi_VN |
dc.title | Xây dựng mô hình thử nghiệm đánh giá ảnh hưởng của áp suất hơi lốp đến tính chất quay vòng của ô tô | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.245.172 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.