Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Quang Vũ-
dc.contributor.authorĐặng, Việt Hà-
dc.date.accessioned2020-07-22T01:04:34Z-
dc.date.available2020-07-22T01:04:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29168-
dc.description.abstractNghiên cứu này trình bày cơ sở lý thuyết và phương pháp thực nghiệm để xác định tính chất quay vòng của ô tô hai cầu. Trong điều kiện thực tế, nếu chỉ dựa vào lý thuyết để xác định các tính chất này là tương đối khó khăn, vì vậy tác giả đã đề xuất một giải pháp mới dựa trên cơ sở giá trị góc quay của vành tay lái, bán kính quay vòng và vận tốc dọc không đổi của ô tô, để xác định tính chất quay vòng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.21-27-
dc.subjectÁp suất hơi lốpvi_VN
dc.subjectTính chất quay vòngvi_VN
dc.subjectMô hình thử nghiệmvi_VN
dc.subjectGóc quay vành tay láivi_VN
dc.subjectGóc lệch bênvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình thử nghiệm đánh giá ảnh hưởng của áp suất hơi lốp đến tính chất quay vòng của ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.245.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.