Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2020-07-22T01:41:13Z-
dc.date.available2020-07-22T01:41:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29197-
dc.description.abstractThời gian qua, các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam đã có những chuyển hướng đầu tư mạnh mẽ sang dịch vụ ngân hàng bán lẻ và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Đây là bước đi phù hợp với xu hướng phát triển và chủ trương của Nhà nước. Bài viết phân tích thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các NHTM Việt Nam, chủ yếu với các nhóm sản phẩm huy động vốn cá nhân, cho vay cá nhân và thanh toán, đồng thời đánh giá các cơ hội cùng khó khăn, thách thức đối với NHTM Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các NHTM Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 16 .- Tr.39-42-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻvi_VN
dc.subjectNgân hàng Thương mại Việt Namvi_VN
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.