Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Lợi-
dc.date.accessioned2020-07-22T02:00:02Z-
dc.date.available2020-07-22T02:00:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610792-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29209-
dc.description66 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô Honda tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô Honda trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô Honda tại Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.179.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.