Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29216
Nhan đề: Xây dựng mô hình đầy đủ cho hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô con
Tác giả: Vũ, Văn Tấn
Nguyễn, Minh Trung
Từ khoá: Động lực học ô tô
Hệ thống ổn định ngang chủ động
Cơ cấu chấp hành
Ổn định ngang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.57-62
Tóm tắt: Bài báo tập trung mô hình hóa cơ cấu chấp hành điện - thủy lực cho hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô con. Tín hiệu đầu vào của cơ cấu chấp hành là cường độ dòng điện i và đầu ra là mô men ổn định ngang Mact tác động lên hai bên bánh xe. Mô hình 1/2 ô tô được sử dụng kết hợp với cơ cấu chấp hành và được điều khiển bằng bộ điều khiển tối ưu LQR. Kết quả mô phỏng trên miền thời gian và miền tần số đã thể hiện rõ được mục tiêu nâng cao ổn định ngang của ô tô bằng việc giảm biên độ của các tín hiệu mong muốn trên 30% so với ô tô sử dụng hệ thống ổn định ngang bị động.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29216
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.201.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.