Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Văn Tấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Trung-
dc.date.accessioned2020-07-22T02:05:54Z-
dc.date.available2020-07-22T02:05:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29216-
dc.description.abstractBài báo tập trung mô hình hóa cơ cấu chấp hành điện - thủy lực cho hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô con. Tín hiệu đầu vào của cơ cấu chấp hành là cường độ dòng điện i và đầu ra là mô men ổn định ngang Mact tác động lên hai bên bánh xe. Mô hình 1/2 ô tô được sử dụng kết hợp với cơ cấu chấp hành và được điều khiển bằng bộ điều khiển tối ưu LQR. Kết quả mô phỏng trên miền thời gian và miền tần số đã thể hiện rõ được mục tiêu nâng cao ổn định ngang của ô tô bằng việc giảm biên độ của các tín hiệu mong muốn trên 30% so với ô tô sử dụng hệ thống ổn định ngang bị động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 04 .- Tr.57-62-
dc.subjectĐộng lực học ô tôvi_VN
dc.subjectHệ thống ổn định ngang chủ độngvi_VN
dc.subjectCơ cấu chấp hànhvi_VN
dc.subjectỔn định ngangvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình đầy đủ cho hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô convi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.37.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.